BẠN ĐÃ BIẾT CÔNG DỤNG THẦN KỲ MÀ LÔ HỘI MANG ĐẾN CHO DA.

Lô hội hay có tên gọi khác là nha đam từ lâu đã là nguyên liệu đặt biệt không thể thiếu trong bảng thành phần của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Vậy bạn đã bao giời đặt câu hỏi lô hội mang đến điều gì đặt biệt cho làn da và bạn đã thật sự hiểu hết công dụng của lô hội hay chưa?

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về công dụng của lô hội ở bài viết hôm nay nhé!

Lô Hội Mang Lại Những Gía Trị Dinh Dưỡng Gì?

Lô hội là một trong những nguyên liệu thiên nhiên mang nhiều vitamin và dinh dưỡng cho làn da. Theo nghiên cứu cho thấy có ít nhất 300 đến 400 loại vitamin như vitamin A, C, E, B,….có trong lô hội. Và một số chất ngăn ngừa và làm chậm quá trình oxy hóa diễn ra trên làn da bạn. Lô hội cũng chứa một số chất monosacarit, polysacarit, emzyme và các chất thực vật thứ cấp mà da rất cần thiết.

Công Dụng Của Lô Hội.

Bảo vệ da: Lô hội có khả năng đặt biệt là bảo vệ làn da bạn dưới sự tấn công của tia bức xạ, lô hội sẽ tạo ra lớp protein có khả năng chống oxy hóa rất cao và ngăn chặng các gốc tự do hydroxyl.

Làm Sạch Da: Lô hội là nguyên liệu từ thiên nhiên nhẹ dịu sẽ giúp bạn nhẹ nhàng bóc tách vết bẩn, bã nhờ và vi khuẩn trên da.

Chống Lão Hóa Da: Trong lô hội có nguồn vitamin C và E rất dồi dào do đó sẽ giúp làn da bạn có một độ đàn hồi tốt. Bên cạnh đó còn có khả năng làm giảm các vết chân chim, đồi mồi trên da bạn cho da bạn có cơ chế sản sinh collagen tự nhiên.

Kháng Viêm và Ngừa Mụn Trứng Cá: Đối với các làn da đang bị viêm nhiễm do mụn thì lô hội chính là cứu cánh với khả năng làm dịu vết thương đồng thời thúc đẩy quá trình hồi phục của da. Khả năng loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn trên da của lô hội cũng được đánh giá rất cao giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da nềm mượt hơn.

Làm mờ vết thâm trên mặt: Như bạn đã biết với khả năng kháng viêm và ngừa mụn thì lộ hội còn là phương pháp điều trị làm mờ các vết thâm xạm lâu ngày do mụn để lại. Điều trị tàn nhang và làm sáng các vết đồi môi nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng.

Lời Khuyên Dành Cho Bạn Khi Dùng Lô Hội:

Vì Lô Hội rất tốt cho da nên được rất nhiều chị em lựa chọn và tin dùng để chăm sóc da mặt. Tuy nhiên nếu bạn dùng Lô Hội mà không biết cách sơ chế cũng rất dễ gây ra các tình trạng xấu cho da. Ngày nay trên thì trường có rất nhiều các dòng mỹ phẩm chiếc xuất từ thiên nhiên vì vậy bạn nên tìm hiểu và lựa chọn một dòng sản phẩm có thành phần là lô hội để đồng hành cùng bạn nuồi dưỡng làn da bạn nhé!

Hãy luôn ưu tiên những dưỡng chất tốt nhất mà da cần thiết để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da bạn nhé!